Lịch sử loa array

Xu hướng âm nhạc trong năm 2017 đó là sử dụng các dàn loa array trong các biểu trình diễn, trong các phòng bar mini, phòng karaoke ngày nay cũng sử dụng các dàn loa array. Bởi vì người ta nhận ra các dàn loa array có những lợi thế vượt trội hơn các loa truyền thống, bao gồm các đáp tuyến tần số, phù hợp cho nhiều khu vực người nghe, độ phóng âm thanh rộng và xa, tiết kiệm thời gian lắp đặt.

Trong thực tế, các sân khấu trong nhà hay các hội nghị, khi lắp các loa truyền thống cần nhiều loa để hỗ trợ tăng cường độ âm thanh thì âm thanh mới có thể lan rộng. Nhưng đối với các loa array chỉ cần 2 dàn đối xứng nhau là có thể phủ âm thanh khắp khu vực diện tích trình diễn. Lắp đặt đơn giản bởi các loa array thường đi theo dàn và có khung xương chắc chắn chịu được áp lực và cường độ âm thanh mạnh. Lịch sử của các loa array từ đâu? Chắc nhiều người vẫn còn mơ hồ hoặc chưa nắm rõ, hôm nay Beta Three chúng tôi cùng chia sẻ với tất cả khách hàng và chủ đầu tư.


Lịch sử các loa array

Người phát triển nên dòng loa array đầu tiên đó là ông Harry Olson, trong những năm 1957 qua khái niệm Line Array. Sử dụng các cột loa để tạo thành dàn loa với trình điều khiển thẳng đứng tạo ra một vỏ bao duy nhất cho đầu ra tầm trung theo chiều dọc và hẹp. Trong nữa thập kỷ qua, nhờ phát minh của ông nhiều kỹ sư đã phát triển dòng loa array theo nhiều hướng khác nhau. Cho đến những năm gần đây, khi nền công nghệ sản xuất loa phát triển mạnh mẽ. Các loa array vẫn giữ những cấu trúc nền tảng và được kế hợp các công nghệ mới tạo ra những dòng sản phẩm loa array phù hợp với nhiều quy mô tổ chức sự kiện.

Lý thuyết mảng tuyến tinh khiết dựa trên hình học thuần túy và thí nghiệm tư duy về “ trường âm thanh tự do” nơi mà âm thanh được lan tỏa một cách tự nhiên không bị ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường hay phản xạ khúc nhiệt. Line Array được các hãng âm thanh phát triển chủ yếu để dành cho các sự kiện lớn ngoài trời. Nơi mà các loa truyền thống không thể trình diễn được bởi sự cản trở từ các yếu tố mơi trường tự nhiên.


Sự phát triển mới từ các loa array trong năm 2017

Nắm được sự tiện ích và hiệu quả mà các Line Array mang lại cho các chủ đầu tư, các kỹ sư Beta Three một lần nữa đã nghiên cứu và phát triển ra những dòng Line Array phù hợp với mục đích sử dụng là trong các sân khấu trong nhà và các phòng karaoke. Bước tiên phong mới này đã thành công từ dòng R4/R8+ được các chủ đầu tư đón nhận và đánh giá cao. Bởi giá trị mà R4/R8+ mang lại cho họ vượt xa với mong đợi.

Không chỉ tiết kiệm được chi phí đầu tư, công lắp đặt mà chất lượng âm thanh do R4/R8 Plush mang lại được đánh giá khách hàng từ khách hàng đến cảm nhận và sử dụng. Độ lan tỏa âm thanh mạnh mẽ, không chỉ thích hợp với các bản nhạc “Hit” hiện nay mà còn thích hợp với các bản nhạc trữ tình. Giọng hát của khách hàng được nâng lên một tầm cao mới.

Hay hơn, mạnh mẽ hơn trong các điệp khúc của bài hát, tạo nên điểm nhấn khi trong phòng karaoke được trang bị thêm dòng smart micro đứng AT-09 Deluxe. Khách hàng có thể trải nghiệm, thỏa đam mê của mình như là đứng trên một sân khấu chuyên nghiệp.

Không dừng lại đó, từ sự thành công của dòng sản phẩm loa array R4/R8 Plush, đội ngủ kỹ sư Beta Three luôn nỗ lực nghiên cứu, thiết kế ra những dòng sản phẩm loa array mới để đáp ứng với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng nhiều hơn. Đưa các công nghệ mới nhất vào các dòng loa array để khách hàng trải nghiệm nhiều hơn công nghệ mà Beta Three chúng tôi phát triển.


Xem chi tiết các dòng loa array của Beta Three chúng tôi tại đây

Để theo dõi những tin sản phẩm mới nhất khách hàng like fanpage chính hãng của chúng tôi tại : và các thông tin trên website. Để được tư vấn nhiều hơn về các thông tin sản phẩm khách hàng gọi ngay tới số Hotline : 1900 638 346 của Beta Three chúng tôi.

Tin khác