Beta Three ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động
Hơn 15 năm hoạt động và phát triển trong ngành âm thanh về lãnh vực KTV, Công ty TNHH TM&DV Anh Tú luôn tâm niệm lấy mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất làm tôn chỉ cho công ty.
Với vị thế và thương hiệu trên thị trường được xây dựng trong suốt 15 năm qua, với số lượng lớn khách hàng trải dài khắp mọi miền Đất Nước, với tiêu chí ”Liên tục cải tiến” Công ty TNHH TM&DV Anh Tú luôn luôn tích cực tìm những phương án, giải pháp mới nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác bán hàng, bảo hành cũng như chăm sóc quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất.
Xuất phát từ nhu cầu đó, đầu năm 2015 công ty Anh Tú đã mạnh dạn gia tăng nguồn vốn đầu tư và nhân lực vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng như việc nâng cấp & sửa chữa showroom trải nghiệm sản phẩm B3, tổ chức các hoạt động kiểm tra sản phẩm định kỳ cho khách hàng…và ấn tượng nhất trong đó là việc tổ chức một đội xe chăm sóc khách hàng lưu động.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động của Beta Three Việt Nam với các xe chăm sóc lưu động được trang bị khá chuyên nghiệp để tiện cho việc hỗ trợ các đại lý, các dự án và demo cho các dự án với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, luôn sẵn sàng đáp ứng 24/7 để mang lại sự trải nghiệm công nghệ âm thanh một cách toàn diện cho khách hàng.
Khách hàng sẽ được phục vụ tận nhà để tiếp cận các dịch vụ của Beta Thtree với những yêu cầu thiết kế chuyên biệt theo đúng sở thích của mình, bao gồm các dịch vụ thử âm thanh, test máy, bảo hành, bảo trì hệ thống âm thanh,....
Hiện nay, nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động của Beta Three Việt Nam kéo dài 3 miền Bắc – Trung – Nam. Các khách hàng đều có những phản hồi tốt về dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Công ty TNHH SX TM & DV Điện Máy Anh Tú nói riêng và Beta Three Việt Nam nói chung.
Dự án Karaoke 108 Biên Hòa
Dự án Karaoke 284 Mỹ Tho
Dự án Karaoke Wing Phan Thiết
Với sự ra đời của dịch vụ chăm sóc khách hàng di động mới. BetaThree Việt Nam thể hiện rất rõ ràng quyết tâm cũng như quan điểm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Dịch vụ chăm sóc lưu động là một điểm mốc rất quan trọng nhằm hoàn thiện vòng quy trình hoạt động gồm tư vấn, cung cấp lắp đặt, bảo hành bảo trì của B3 tại thị trường Việt Nam. Với sự phát triển liên tục cũng như nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường Việt, B3 Việt Nam sẽ luôn tiếp tục cố gắng xây dựng những dịch vụ tốt hơn, hoàn hảo hơn để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, biến hoạt động bán hàng thành những hoạt động trải nghiệm sản phẩm tiện lợi và đầy lý thú.
Tin khác
- Trải nghiệm âm thanh hoàn hảo với loa Beta Three chính hãng
- Công ty Anh Tú tham quan nhà máy công nghệ cao thương hiệu Beta Three
- Tải phần mềm cài đặt Processor DCM- 2X
- Khai trương showroom Beta Three
- Beta Three tham dự hội chợ Đức 2015
- Về với thiên nhiên - Beta Three Việt Nam đón lễ 2/9
- Lịch sử hình thành và phát triển của Beta Three