Tăng Thời Gian Bảo Hành Từ 1 Năm Đến 4 Năm

- Nắm được nhu cầu trong lĩnh vực kinh doanh karaoke nói riêng và âm thanh chuyên nghiệp nói chung.

- Qua quá trình 5 năm xây dựng và phát triển, B3 Việt Nam chúng tôi đã thấu hiểu được văn hóa ca hát tại Việt Nam.

- Sản phẩm Beta Three đã được đưa vào các dự án trên toàn quốc và đã được trãi nghiệm thực tế của người tiêu dùng cho 3 vùng Bắc - Trung - Nam.

- Đến hôm nay, giá trị về chất lượng sản phẩm đã quá ổn định.

- Bắt đầu từ ngày 1/4/2020 ông Nguyễn Anh Tú tổng giám đốc B3 Việt Nam quyết định tăng giá trị sản phẩm bảo hành từ 1 năm lên 4 năm để cho khách hàng đã yên tâm còn yên tâm hơn nữa về chất lượng của sản phẩm chúng tôi đã phát triển trên thị trường cho tới hôm nay.

- Những sản phẩm trước từ 2015 đến 2019 chúng tôi gia hạng thêm 1 năm cho những sản phẩm trên đã qua thời gian hết bảo hành.


1.     Lợi ích của tăng bảo hành cho sản phẩm loa B3:

  • Kéo dài thời gian bảo hành giúp khách hàng yên tâm sử dụng loa B3
  • Áp dụng trên toàn bộ hệ thống B3
  • Nâng cao dịch vụ, khách hàng luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm B3
  • Đối với các sản phẩm loa B3 được phân phối từ 01/04/2020 sẽ được tăng bảo hành từ 1 năm lên 4 năm
  • Đối với các sản phẩm loa B3 phân phối từ 2015 đến 2019 bao gồm các sản phẩm còn hoặc đã hết bảo hành sẽ được tăng thêm 1 năm thời hạn bảo hành.
  • Linh kiện thay thế là linh kiện mới 100% đúng theo tiêu chuẩn của B3 Germany.

2.     Điều khoản bảo hành sản phẩm loa B3:

  • Tăng bảo hành cho tất cả dòng loa B3 bắt đầu từ 01/04/2020
  • Đối với sản phẩm từ 2015 đến 2019 bao gồm các sản phẩm còn hoặc hết bảo hành sẽ nhận được tăng thêm thời hạn bảo hành.

3.     Điều kiện để được nhận bảo hành:

  • Sản phẩm B3 phải là sản phẩm chính hãng được B3 Việt Nam phân phối hoặc các đại lý được B3 Việt Nam ủy quyền.
  • Không áp dụng cho các dòng sản phẩm loa B3 không phải do B3 Việt Nam và đại lý ủy quyền phân phối
  • Chỉ áp dụng gói bảo hành cho các dòng loa B3 bao gồm màng loa và cone loa, không áp dụng cho các sản phẩm khác bao gồm Amply, main, mixer,...
  • Sản phẩm từ 2015 đến 2019 để được tăng bảo hành phải còn phiếu bảo hành, nếu mất phiếu bảo hành phải chứng minh được sản phẩm mua chính hãng thông qua hợp đồng và danh sách sản phẩm đã ký kết với B3 Việt Nam hoặc đại lý ủy quyền.
  • Sản phẩm được tăng bảo hành phải còn tem bảo hành trên sản phẩm, nếu sản phẩm loa bị mất, rách tem bảo hành sẽ phải chịu phí thay thế linh kiện. Sau đó, B3 Việt Nam sẽ dán lại tem mới và được thừa hưởng chế độ tăng bảo hành 1 năm.
  • Để được tăng thêm bảo hành cho các sản phẩm được phân phối từ 2015 đến 2019 khách hàng sẽ phải đăng ký thông tin của mình trên hệ thống B3 Việt Nam.

4.     Thông tin đăng ký:

  • Đăng ký thông tin khách hàng tại : https://forms.gle/R7WtF5c6nhfg4FSE6
  • Khách hàng điền đầy đủ tất cả thông tin để B3 Việt Nam nắm bắt thông tin của khách hàng.
  • Nếu điền sai thông tin khách hàng có thể đăng ký lại, B3 Việt Nam sẽ căn cứ vào thông tin mới nhất của khách hàng để áp dụng chương trình.
  • Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ hotline : 0908 966 188 hoặc (028) 39 973 854 gặp bộ phận Marketing để được hỗ trợ.


Để không mua nhầm hàng giả, hàng nhái từ các đơn vị trục lợi khách hàng hãy cập nhật tin tức qua :
Số Hotline : 0908 966 188 của nhà phân phối độc quyền B3 Việt Nam Investment
 
-- Hotline : 0908 966 188
Add : 84a/46 Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

 

Tin khác